Thời sự Bình Dương

100% lực lượng chức năng ứng trực sau trận chung kết bóng đá U23 Chấu Á

Công an Bình Dương huy động toàn bộ lực lượng từ cảnh sát giao thông đến công an các huyện thị thành phố, công an xã phường để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông sau trận chung kết AFC Cup 2018.

Thực hiện công điện chỉ đạo của Thủ tướng và Bộ Công an, công an Bình Dương đã huy động toàn bộ lực lượng từ cảnh sát giao thông đến công an các huyện thị thành phố, công an xã phường để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông sau trận chung kết AFC Cup 2018.

Theo Chỉ đạo  của Giám đốc Công an tỉnh, từ tối hôm nay 27/1 đến sáng mai, các tổ công tác với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ từ tỉnh đến cơ sở sẽ lập chốt tại các nút trọng điểm tuyến đường huyết mạch trên địa bàn các huyện thị thành phố. Theo đó, khi người dân đổ ra đường, các tổ công tác tiến hành chốt tại các khu vực đông phương tiện qua lại, các giao lộ ở khu vực trung tâm để điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông và xử lý, ngăn chặn kịp thời hành vi gây mất ANTT và ATGT, nhất là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép. Đồng thời, lực lượng công an đã có phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, Công an Bình Dương cũng sẽ thành lập tổ tuần tra đặc biệt lưu động phối hợp CSCĐ với Công an các huyện thị thành phố tuần tra, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi tụ tập gây rối, lợi dụng cổ vũ để đua xe, vi phạm pháp luật. Đồng thời, các lực lượng có liên quan như cảnh sát PCCC, dân phòng, dân quân đều ứng trực 100% để sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×