Thời sự Bình Dương

54 tác phẩm được trao giải Búa liềm vàng

Tối 3/2, lễ trao giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên Búa Liềm Vàng lần thứ hai - năm 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tối 3/2, lễ trao giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên Búa Liềm Vàng lần thứ hai - năm 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tới  dự lễ trao giải có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, các đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị, lãnh đạo một số bộ ban ngành và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Các tác phẩm tham dự giải Búa liềm vàng đã đề cập trực diện và có nhiều cách thể hiện sinh động về chủ đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Với tinh thần khách quan, công tâm, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn ra 54 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó có 6 giải A, 8 giải B, 15 giải C và 25 giải Khuyến khích. Năm nay, số lượng tác phẩm dự thi tăng mạnh, với gần 2.000 tác phẩm hợp lệ, so với mùa giải đầu tiên tăng hơn 800 tác phẩm thuộc tất cả các thể loại. Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo, giải Búa liềm vàng 2017 đã có sự vào cuộc tương đối bài bản của cả hệ thống chính trị và mang lại kết quả rất tích cực. Qua báo chí, công chúng hiểu hơn và có niềm tin hơn vào những công việc Đảng đang tiến hành

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ ba - năm 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×