Thời sự Bình Dương

6 cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương bị thương khi truy đuổi xe ô tô chở thuốc lá lậu

6 cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương bị thương khi truy đuổi xe ô tô chở thuốc lá lậu tại giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn và Điện Biên Phủ thuộc phường Phú Lợi thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào khoảng 6h sáng nay, trong khi tuần tra kiểm soát tại giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn và Điện Biên Phủ thuộc phường Phú Lợi thành phố Thủ Dầu Một, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh BD phát hiện 2 xe ô tô con biển kiểm soát 51A – 82579 và 60C – 40280 đi từ hướng TDM về phường An Phú, thị xã Thuận An với tốc độ cao, xe được che chắn có dấu hiệu nghi vấn. Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe nhưng các phương tiện không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy.

 Tổ tuần tra đã sử dụng 3 xe mô tô truy đuổi và thông báo cho các tổ khác đến hỗ trợ. Trong quá trình chạy trốn khoảng 4 km, xe ô tô bán tải 60C – 40280 làm nhiệm vụ cản đường đã 4 lần tông vào xe tuần tra giao thông truy đuổi. Sau đó với sự mưu trí, dũng cảm của lực lượng công an tỉnh Bình Dương, tất cả phương tiện, tang vật là thuốc lá lậu và người vi phạm đã bị bắt giữ; gồm có lái xe ô tô bán tải 60C – 40280 do Đỗ Tấn Chức, sinh năm 1991, ngụ tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và lái xe Inova 51A – 82579 do Nguyễn Thanh Phú, sinh năm 1995, thường trú tại thành phố Vinh, tỉnh nghệ An điều khiển. Sự manh động, liều lĩnh của các đối tượng vi phạm đã làm 6 chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Được biết ngay sau đó Ban giám đốc công an tỉnh Bình Dương đã đến ngay hiện trường chỉ đạo công tác cấp cứu và điều tra vụ án.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×