Thời sự Bình Dương

APEC 2017: Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khai mạc Hội nghị Thượng Đỉnh kinh doanh VBS

Sáng 7/11, Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng bước sang ngày làm việc thứ 2 với Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam- VBS. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, giám đốc các doanh nghiệp tên tuổi trong nước và thế giới, cũng như đại

Sáng 7/11, Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng bước sang ngày làm việc thứ 2 với Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam- VBS. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, giám đốc các doanh nghiệp tên tuổi trong nước và thế giới, cũng như đại diện các tổ chức quốc tế. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Trong bài phát biểu của mình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt chào mừng các đại biểu tham dự Hội nghị. Thủ tướng bày tỏ tin tưởng Hội nghị VBS “sẽ mang đến tầm nhìn chân thực, toàn diện về nền kinh tế, các chính sách phát triển của Việt Nam đồng thời mở ra nhiều cơ hội kết nối về đầu tư, kinh doanh thành công tại Việt Nam – một quốc gia nhiều tiềm năng phát triển to lớn, đang cải cách và mở cửa mạnh mẽ”.

Là sáng kiến của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhằm giúp Việt Nam tận dụng tối đa cơ hội xúc tiến đầu tư khi gặp các lãnh đạo và CEO doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực, chủ đề của VBS năm nay là "Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy".  Các đại biểu sẽ thảo luận về 6 chuyên đề, gồm Nông nghiệp thông minh; Dịch vụ tài chính; Y tế và Giáo dục; Kết cấu hạ tầng; Du lịch và đặc khu kinh tế; Doanh nghiệp vừa và nhỏ; Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Dự kiến, Hội nghị này sẽ được tổ chức thường niên tại Việt Nam, bắt đầu từ năm nay, chủ yếu bàn về cơ hội kinh doanh. 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×