Thời sự Bình Dương

Bế mạc Đại hội công đoàn viên chức tỉnh Bình Dương lần V

Sáng 21/3, Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bước vào phiên bế mạc.

Sáng 21/3, Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bước vào phiên bế mạc.

Cùng với đánh giá thành tựu đạt được của nhiệm kỳ IV, đại hội cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, nhìn nhận những hạn chế, thiếu sót thời gian qua, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho công tác xây dựng và phát triển của tổ chức công đoàn trong thời gian tới. Trên tinh thần đóng góp xây dựng và cầu thị, đại hội cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong nhiệm kỳ mới 2018 – 2023. Trong đó, tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, gắn liền thực hiện thắng lợi các nội dung chương trình hành động, phong trào thi đua ở từng cơ quan, đơn vị với mục tiêu hướng mạnh về cơ sở, đồng hành cùng cán bộ công chức viên chức, đoàn viên công đoàn.

Trên cơ sở thống nhất của đa số đại biểu, Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội đại biểu công đoàn Viên chức tỉnh Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Trước đó, đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn viên chức tỉnh nhiệm kỳ mới gồm có 17 người. Ông Trần Thanh Liêm được tín nhiệm bầu làm chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh.

Dịp này, đại hội cũng đã biểu dương khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đối với hoạt động phong trào của tổ chức công đoàn viên chức tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×