WTA

Bình Dương đăng cai tổ chức các sự kiện WTA năm 2018

 Từ ngày 10 đến 12-10- 2018, Bình Dương sẽ tổ chức hội nghị Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) 2018. Đây là một sự kiện rất đặc biệt đối với cả WTA và Bình Dương.

Theo kế hoạch, Hội nghị thượng đỉnh WTA 2018 sẽ đón tiếp lãnh đạo UNESCO cùng với hơn 100 đại diện thành viên WTA đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại hội nghị, các bên sẽ cùng thảo luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn về quản trị và phát triển bền vững các đô thị khoa học - kỹ thuật trên thế giới với đề tài chủ đạo là “Thành phố thông minh với vai trò là động lực đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững”, từ đó tạo nên những kết nối quan trọng trong tiến trình toàn cầu hóa.

Hội nghị WTA năm 2018 sẽ diễn ra nhiều phiên họp, hội thảo giữa các thị trưởng, phiên họp các lãnh đạo trường đại học - viện nghiên cứu, các thành viên WTA, trong đó tiêu biểu là Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu, Diễn đàn các thị trưởng WTA; Diễn đàn hiệu trưởng các trường đại học của WTA với khoảng 350 khách quốc tế tham gia. Cũng trong khuôn khổ của sự kiện WTA, sẽ tổ chức Ngày hội xúc tiến WTA và triển lãm quốc tế công nghệ cao.

Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) là một tổ chức quốc tế đa phương được thành lập tháng 9.1998 tại TP.Deajeon (Hàn Quốc), với mục đích kết nối các tiến bộ khoa học kỹ thuật để hỗ trợ phát triển vùng, khu vực ít phát triển hơn. Tuyên bố về tầm nhìn của WTA là: Phát triển các đô thị khoa học bền vững. WTA hiện có 106 thành viên từ 48 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bình Dương gia nhập cộng đồng đô thị khoa học thế giới và đăng cai tổ chức các sự kiện WTA 2018 là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu Bình Dương với các đối tác và bạn bè quốc tế; đồng thời tạo tiềm năng và cơ hội đầu tư trực tiếp vào Bình Dương. Đây cũng là cơ hội để Bình Dương và các đối tác giao lưu, trao đổi, kết nối và tiếp cận với khoa học công nghệ tiên tiến, cùng với những kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong việc xây dựng và phát triển thành phố thông minh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×