WTA

Bình Dương họp báo thông tin các sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA)

Sáng 05-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với thành phố Daejeon (Hàn Quốc) tổ chức Họp báo thông tin các sự kiện nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA).

Sáng 05-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với thành phố Daejeon (Hàn Quốc) tổ chức Họp báo thông tin các sự kiện nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA).

Chủ trì buổi họp báo có ông Lee Taek Ku - Phó Thị trưởng thành phố Daejeon, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các sự kiện WTA Bình Dương 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, trong và ngoài tỉnh.

Năm 2018, Bình Dương vinh dự được WTA lựa chọn là địa phương tổ chức các sự kiện nhân kỷ niệm 20 năm thành lập WTA. Cụ thể, từ ngày 10-12/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra các sự kiện quốc tế: Phiên họp lần thứ 11 Đại hội đồng WTA, Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2018, Diễn đàn Hiệu trưởng các trường đại học WTA, Diễn đàn các thị trưởng WTA, Hội chợ công nghệ cao. Đây là các sự kiện nhằm chia sẻ kinh nghiệm về phát triển các đô thị khoa học bền vững và quản trị các thành phố khoa học trên thế giới; giúp tỉnh Bình Dương tiếp cận được các công nghệ tiên tiến để xây dựng và phát triển; nâng cao năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ góp phần thực hiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương, qua đó quảng bá thương hiệu Bình Dương với các đối tác quốc tế, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Bình Dương.

Nhằm quảng bá các sự kiện WTA, Bình Dương đã xây dựng trang Thông tin điện tử có địa chỉ http://binhduong.wtanet.org cung cấp thông tin chính thức các sự kiện WTA Bình Dương năm 2018.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã đặt những câu hỏi liên quan đến các sự kiện cũng như quá trình xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. Ban tổ chức đã giải đáp cụ thể các câu hỏi của phóng viên, đồng thời mong muốn, các cơ quan thông tấn báo chí tích cực tuyên truyền để các sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×