Thời sự Bình Dương

Bình Dương họp mặt báo chí đầu xuân

Tỉnh ủy, HDND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Sáng 6/3, Tỉnh ủy, HDND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HDND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông lê Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông tin khái quát kết quả phát triển KTXH của Bình Dương trong năm 2017. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trong việc thông tin kịp thời, chính xác, hiệu quả về tình hình của địa phương. Khẳng định trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh cũng như các ngành chức năng tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoạt động hiệu quả. Lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến các đơn vị, chúc các nhà báo đạt nhiều thành tích trong hoạt động công tác.

Tại buổi họp mặt, Lãnh đạo tỉnh đã trao thư cảm ơn đến đại diện các đơn vị báo chí trong và ngoài tỉnh.

Dịp này, ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt giải báo chí chất lượng cao năm 2017.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×