Thời sự Bình Dương

Bình Dương huy động tốt nguồn lực tổng hợp trong công tác chăm lo tết

Cùng với sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Bình Dương, sự chung tay chung sức của các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế ở địa phương đã tạo nguồn lực xã hội to lớn, góp phần chăm lo tốt các đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động

Cùng với sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Bình Dương, sự chung tay chung sức của các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế ở địa phương đã tạo nguồn lực xã hội to lớn, góp phần chăm lo tốt các đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Đồng hành cùng chính quyền địa phương, nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh đã hưởng ứng tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, hướng về cộng đồng, thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tạo điều kiện để mọi người dân được đón một cái tết cổ truyền ấm áp và đầy đủ hơn. Trong dịp tết Nguyên Đán năm nay, công ty Cổ phần Tico đóng trên địa bàn phường An Phú, thị xã Thuận An đã trao tặng gần 100 phần quà tết, mỗi phần trị giá hơn 500.000 đồng cho các hộ gia đình, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Điều đáng ghi nhận là không phải lúc nào cũng gặp thuận lợi trong sản xuất kinh doanh, nhưng nhiều doanh nghiệp ở Bình Dương vẫn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội của địa phương, nhất là trong công tác chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo dịp cuối năm. Đây chính là sự thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Từ nhận thức đầy đủ tinh thần trách nhiệm, trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cộng đồng các doanh nghiệp ở Bình Dương đã tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ở các địa phương. Hàng trăm ngàn phần quà tết đã được các doanh nghiệp trao cho các hộ nghèo, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp nói chung đã góp phần tạo sức lan tỏa, nguồn lực thúc đẩy chính sách an sinh xã hội ở địa phương. Thông qua đó, góp phần quan trọng hỗ trợ, động viên các đối tượng chính sách, hộ nghèo, những hoàn cảnh không may trong cuộc sống được vui đón Tết và có thêm nghị lực, niềm tin phấn đấu.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×