Horasis 2019

Bình Dương sẵn sàng cho Horasis 2019

Bình Dương đã sẵn sàng cho lễ khai mạc và các chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis Bình Dương năm 2019 diễn ra từ ngày mai 24/11 đến 26/11.

Sau thời gian chuẩn bị, Bình Dương đã sẵn sàng cho lễ khai mạc và các chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis Bình Dương năm 2019 diễn ra từ ngày mai 24/11 đến 26/11. Đăng cai tổ chức Horasis 2019, Bình Dương hoan nghênh chào đón tất cả các đại biểu tham dự trong nước và quốc tế.

Horasis Bình Dương năm 2019 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương với một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực Châu Á, phát triển một hệ thống thương mại đa phương mở; thúc đẩy tự do hóa mậu dịch, đầu tư và hợp tác kinh tế vì lợi ích chung của các nước khu châu Á - Thái Bình Dương và các nền kinh tế khác trên thế giới.

Nhân sự kiện Horasis 2019 được tổ chức tại tỉnh Bình Dương, tối nay, vào lúc 19h, Bình Dương chính thức công bố Trung tâm thương mại Thế giới WTC sẽ được xây dựng tại khu vực vòng xoay trung tâm Thành phố mới, nằm cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương. Chào mừng sự kiện này và sự kiện Horasis 2019 là chương trình lễ hội âm nhạc và trình diễn pháo hoa tại khu vực trung tâm Hội nghị và Triễn lãm tỉnh. Horasis – Bình Dương 2019 sẽ quảng bá hình ảnh một Việt Nam ổn định, hòa bình và giúp Bình Dương giới thiệu chiến lược phát triển của tỉnh với bạn bè trong nước và quốc tế, Bình Dương sẽ trở thành đô thị thông minh vươn tầm quốc tế.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×