Thời sự Bình Dương

Bình Dương sẵn sàng phục vụ du khách nhân dịp lễ 2-9

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong dịp Lễ 2-9 năm nay, các điểm, khu du lịch, vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh đã có sự chuẩn bị tốt, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá… sẵn sàng đón du khách.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong dịp Lễ 2-9 năm nay; các điểm, khu du lịch, vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh đã có sự chuẩn bị tốt, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá… sẵn sàng đón du khách.

Các Khu du lịch sinh thái Phương Nam; Dìn Ký; Thủy Châu; Đại Nam đã sẵn sàng tiếp đón du khách đến vui chơi, thư giãn.  Trong đó, nổi bật là Khu du lịch Đại Nam với các loại hình đua xe, đua ngựa, đua chó tại trường đua rộng trên 22 héc ta, sức chứa khoảng 20 ngàn khách đã đưa vào hoạt động trong dịp lễ 30/4; và trong dịp lễ 2/9 này, Đại Nam tiếp tục đầu tư nhiều hạng mục mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tham quan, giải trí của người dân.

Song song việc đầu tư, chỉnh trang cơ sở vật chất, công tác quản lý giá, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm… cũng được các điểm, khu du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương quan tâm, chú trọng thực hiện, đảm bảo du khách vui chơi lành mạnh, an toàn trong dịp lễ.

Ngoài các điểm, khu du lịch nghỉ dưỡng trên, Bình Dương còn có hàng trăm khu bảo tồn di tích lịch sử, làng nghề truyền thống, danh lam thắng cảnh và hệ thống trên 50 nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn từ 2 đến 5 sao. Đặc biệt, người dân có thể đến khu công viên thành phố mới Bình Dương, nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích như: khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế; cùng với hệ thống cây xanh trong công viên thoáng mát, không khí trong lành trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×