Thời sự Bình Dương

Các ngân hàng thương mại tăng cường lượng tiền mặt phục vụ người dân dịp cuối năm

Thông thường, vào thời điểm cuối năm, nhu cầu sử dụng tiền mặt của người dân sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với ngày thường. Hiện tại hầu hết các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã chuẩn bị khá chu đáo lượng iền mặt, đáp ứng tốt nhu cầu giao dịch của

Thông thường, vào thời điểm cuối năm, nhu cầu sử dụng tiền mặt của người dân sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với ngày thường, chính vì vậy, hiện tại hầu hết các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã chuẩn bị khá chu đáo lượng iền mặt, đáp ứng tốt nhu cầu giao dịch của người dân.

 Giao dịch qua thẻ ATM cũng như các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã và đang trở thành phương tiện thanh toán phổ biến trong xã hội hiện nay. Song trên thực tế, việc sử dụng thẻ ATM có lúc khiến người dân chưa thực sự hài lòng vì những sự cố của nó. Phần lớn sự bất tiện mà nhiều chủ thẻ gặp phải là tình trạng máy ATM không thể giao dịch được, hoặc hết tiền… Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết hoặc như vào dịp công nhân được trả tiền lương…

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chi nhánh Bình Dương, hiện tại hầu hết các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đang tăng cường công tác bảo trì, bảo dưỡng các cột ATM, đồng thời thường xuyên kiểm tra lượng tiện mặt nhằm kịp thời bổ sung, đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt của người dân, hạn chế đến mức thấp nhất việc người dân thực hiện giao dịch không thành công.

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương có trên 600cột ATM, cùng với trên 1 triệu 300 ngàn thẻ. Với việc quan tâm và tăng cường công tác bảo trì, bảo dưỡng và nạp tiền mặt của các ngân hàng hiện nay, sẽ góp phần đáp ứng tốtnhu cầu giao dịch của người dân trong dịp lễ giáng sinh, cũng như tết Dương lịch 2018 sắp đến.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×