Horasis 2019

Công việc trong tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh hiện nay, dưới tác động của công nghệ và sự toàn cầu hoá, thị trường lao động Châu Á nổi lên như một vấn đề quan trọng về chính sách. Bởi hàng triệu việc làm có khả năng bị mất đi trong những năm sắp tới. Đây là một thách thức lớn.

 “Công việc trong  tương lai ở Châu Á” là nội dung của một trong các phiên đối thoại vừa diễn ra cách đây ít phút. Chủ trì phiên đối thoại là ông Kenneth M Atkinson, cố vấn cấp cao công ty Grant Thornton Việt Nam.

Trong  bối cảnh hiện nay, dưới tác động của công nghệ và sự toàn cầu hoá, thị trường lao động Châu Á nổi lên như một vấn đề quan trọng về chính sách. Bởi hàng triệu việc làm có khả năng bị mất đi trong những năm sắp tới. Đây là một thách thức lớn.

Tại phiên đối thoại, lãnh đạo của các doanh nghiệp đã tập trung thảo luận rất nhiều vấn đề, nhất là việc hỗ trợ những người sắp mất cơ hội việc làm bằng cách đầu tư nhiều hơn vào các ngành nghề chưa được biết đến. Bên cạnh đó còn đòi hỏi chính phủ các nước cần phải có những chính sách phù hợp trong tương lai để giải quyết về vấn đề này.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×