Thời sự Bình Dương

Đại diện các tôn giáo chúc tết tỉnh Bình Dương

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, sáng 8/2, đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND,UBND,UBMTTQVN tỉnh

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, sáng 8/2, đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND,UBND,UBMTTQVN tỉnh. Tiếp các đoàn tôn giáo có ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Kim Oanh –  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh, thay mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, Hòa thượng Thích Huệ Thông đã bày tỏ sự vui mừng của giới Phật giáo trước thành tựu kinh tế – xã hội đã địa phương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong các hoạt động của đạo Phật ở địa phương theo tôn chỉ “ đạo pháp và dân tộc”.

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đánh giao vai trò của các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng vào thành tựu phát triển của tỉnh. Nhất là trong các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện xã hội tại địa phương. 

Tiếp Giám mục Giu Se Nguyễn Tấn Tước và các linh mục – tu sĩ Giáo phận Phú Cường, lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đồng bào Công giáo trong sự nghiệp xây dựng địa phương phát triển; mong muốn Giáo phận, đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy vai trò của mình, sống tốt đời, đẹp đạo, luôn đoàn kết, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thúc đẩy tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển. 

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh cũng đã tiếp các Mục sư, giáo phẩm đại diện Hội thánh Tin Lành– Chi nhánh Bình Dương; Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại Bình Dương đến thăm và chúc tết.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×