Thời sự Bình Dương

Đài PTTH Bình Dương tổng kết công tác phát thanh truyền hình

Sáng 15-1, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương tổ chức tổng kết công tác năm 2017, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Sáng 15-1, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã tổ chức tổng kết công tác năm 2017, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có đồng chí Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh.

Trong năm 2017, Đài phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung tuyên truyền các sự kiện chính trị, kinh tế văn hóa xã hội - ANQP theo đúng tôn chỉ, mục đích; đồng thời tăng cường công tác xã hội hóa trong việc sản xuất một số chương trình phát thanh và truyền hình. Song song đó, Đài tiếp tục đổi mới nội dung chương trình, theo hướng đa dạng, hấp dẫn, thu hút được nhiều đối tượng nghe và xem đài.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dươngđề nghị Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương cần tiếp tục liên kết, hợp tác với các đơn vị có liên quan, để đổi mới nội dung, hình thức thể hiện, nhằm thu hút khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.  Song song đó, Đài cần tăng cường công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức của Đài, để đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong thời gian tới.

 Dịp này, Đài THPT Bình Dương được tặng bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ. Ngoài ra, Hội đồng thi đua khen thưởng của Đài đã công bố quyết định khen thưởng các cán bộ, viên chức đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua năm 2017 và quyết định khen thưởng của BGĐ Đài cho các tác giả có tác phẩm đạt giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2017.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×