Thời sự Bình Dương

Giải Golf APEC CEO Submit 2017

Nằm trong chương trình Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017, sáng 8/11, tại sân golf Montgomerie Links , Thị Xã Điện Bàn Tỉnh Quảng Nam, Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Mai House tổ chức giải golf APEC CEO SUMMIT 2

Nằm trong chương trình Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017, sáng 8/11, tại sân golf Montgomerie Links , Thị Xã Điện Bàn Tỉnh Quảng Nam, Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Mai House tổ chức giải golf APEC CEO SUMMIT 2017.

Giải golf diễn ra trong buổi sáng với sự tham gia của  gần 100 golf thủ là các doanh nhân quốc tế và trong nước tham dự tuần lễ cấp cao Apec VN 2017. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, song được sự chuẩn bị chu đáo  của ban tổ chức, giải đã diễn ra an toàn và thành công. Đây là dịp để các doanh nhân trong nước và quốc tế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh trong giai đoạn hội nhập sâu rộng giữa các nền kinh tế trên thế giới.

Sau giải golf ,chiều 8/11, tại Trung tâm hội nghị  Aryana, Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Apec được tiến hành. Dự kiến, Hội nghị này sẽ kéo dài đến ngày 10 tháng 11.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×