Thời sự Bình Dương

Hơn 35 triệu đồng hỗ trợ hoàn cảnh em Phạm Vân Khánh

Em Phạm Vân Khánh ở khu phố 3, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một được chẩn đoán mắc Hội chứng Alagille từ lúc 1 tháng tuổi. Đây là căn bệnh rối loạn di truyền hiếm gặp và vô cùng phức tạp.

Em Phạm Vân Khánh ở khu phố 3, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một được chẩn đoán mắc Hội chứng Alagille từ lúc 1 tháng tuổi. Đây là căn bệnh rối loạn di truyền hiếm gặp và vô cùng phức tạp. Năm nay, em đã 8 tuổi nhưng không thể đi đứng bình thường, da vàng vàthường xuyên phải nhập viện điều trịcác bệnh do Hội chứng Alagille gây ra. Chương trình Ươm mầm khát vọng đã đến thăm và trao tặng số tiền hơn 35 triệu đồng tiếp sức cho gia đình Vân Khánh trong hành trình chữa bệnh cho em.

Bên cạnh công ty Becamex IDC và Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Bình Dương, đến thăm gia đình Vân Khánh hôm nay có rất đông nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Căn bệnh của em hiện vẫn chưa có phương pháp điều trị, chủ yếu là gia đình cố gắng duy trì được ngày nào hay ngày đó. Tất cả tiền kiếm được từ công việc phụ hồ của ba mẹ đều dồn hết để lo cho em.

Số tiền trao tặng gia đình Vân Khánh hôm nay so với hành trình chữa bệnh lâu dài cho em không là bao. Tuy nhiên, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, khẳng định tình cảm quan tâm của cộng đồng dành cho em. Những người thực hiện chương trình Ươm mầm khát vọng luôn mong mỏi sẽ tiếp tục có thêm nhiều sự đồng hành giúp đỡ từ phía các nhà hảo tâm dành cho Vân Khánh hay các trẻ em khó khăn, bất hạnh khác. Từ đó, mang đến hy vọng về một tương lai tươi sáng cho các trẻ em kém may mắn trong cuộc sống.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×