Horasis 2019

Horasis 2019- Cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp

Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á gọi tắt là Horasis 2019 sắp diễn ra tại tỉnh Bình Dương là sự kiện đối ngoại, kinh tế quốc tế quy mô lớn. Horasis hứa hẹn mang đến những giá trị tích cực trong phát triển kinh tế thời kỳ công nghiệp 4.0.

Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á gọi tắt là Horasis 2019 sắp diễn ra tại tỉnh Bình Dương là sự kiện đối ngoại, kinh tế quốc tế quy mô lớn. Horasis hứa hẹn mang đến những giá trị tích cực trong phát triển kinh tế thời kỳ công nghiệp 4.0.

Từ 2005 đến nay, Diễn đàn kinh tế Châu Á đã khẳng định uy tín là một diễn đàn đầu tư cung cấp cái nhìn toàn diện về những thành công của kinh tế châu Á. Năm nay, sự kiện đối ngoại quốc tế Horasis – Bình Dương 2019 dự kiến sẽ tạo ra một nền tảng kết nối và giúp các địa phương, các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cùng quảng bá và tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển toàn cầu. Đưa ra những giải pháp, những tiên đoán chiến lược mang tầm quốc tế. Là cơ hội để Bình Dương quảng bá và kêu gọi kết nối và đầu tư cho dự án thành phố thông minh.

Bình Dương khuyến khích các công ty đổi mới công nghệ và gia tăng kết nối với các tập đoàn đầu tư lớn phù hợp với đề án phát triển thành phố thông minh và xu hướng cách mạng công nghệ 4.0. Bên cạnh việc phát triển công nghiệp, tỉnh chú trọng phát triển dịch vụ đô thị theo hướng hiện đại, thân thiện và bền vững, phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ phát triển kinh tế và thu hút đầu tư, tạo hệ sinh thái hiệu quả. Đặc biệt là sự kiện công bố thông tin Trung tâm Thương mại thế giới tại Thành phố mới Bình Dương. Đây là cơ hội hiếm có để kết nối và giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển giao thương quốc tế, đưa Bình Dương trở thành khu vực năng động, đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển nhân lực, có khả năng phát triển thương mại toàn cầu và tăng sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực.

Với sự tham gia của lãnh đạo chính phủ, các bộ, ngành trung ương và các quốc gia, cộng với tầm ảnh hưởng của Horasis, Bình Dương hy vọng sẽ củng cố và nâng cao hình ảnh của địa phương nói riêng, đất nước nói chung trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, với sự tham dự của hàng trăm CEO và chủ tịch các tập đoàn đa quốc gia trong khu vực và quốc tế, mở ra cơ hội rất lớn để thúc đẩy thương mại và kết nối kinh doanh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×