Horasis 2019

Horasis 2019 khẳng định vị thế và chiến lược của Bình Dương trên trường quốc tế

Trong các hoạt động đối ngoại, tỉnh Bình Dương đã đăng cai tổ chức thành công nhiều sự kiện mang tầm quốc tế để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các chính khách và đối tác trên trường quốc tế. Đặc biệt, từ thành công của Horasis 2018, Bình Dương tiếp tục được

Những năm qua, Bình Dương đã tăng cường và mở rộng các hoạt động đối ngoại - hợp tác quốc tế phục vụ cho mục tiêu phát triển toàn diện kinh tế xã hội. Trong các hoạt động đối ngoại, tỉnh Bình Dương đã đăng cai tổ chức thành công nhiều sự kiện mang tầm quốc tế để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các chính khách và đối tác trên trường quốc tế. Đặc biệt, từ thành công của Horasis 2018, Bình Dương tiếp tục được chọn đăng cai tổ chức Horasis 2019. Qua đó, đã thể hiện rõ tầm nhìn, chiến lượcvà uy tín của Bình Dương đang ngày càng được nâng lên không chỉ ở các nước trong khu vực mà cả thế giới.

Sau thành công Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis - Bình Dương 2018, tạo được tiếng vang lớn đến bạn bè quốc tế, năm nay, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý để Bình Dương tiếp tục đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis - Bình Dương 2019, gọi tắt là Horasis - Bình Dương 2019. Horasis - Bình D​ương 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 26/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương; dự kiến sẽ quy tụ khoảng gần 1.000 khách mời cao cấp trên toàn thế giới và Trung ương, Bộ, ngành Việt Nam và địa phương, doanh nghiệp. Horasis - Bình Dương 2019 sẽ tiếp tục mở ra cơ hội quan trọng để phát triển một hệ thống thương mại đa phương mở; Thúc đẩy tự do hóa mậu dịch, đầu tư và hợp tác kinh tế vì lợi ích chung của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các nền kinh tế khác trên thế giới.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2019 - Bình Dương bao gồm 4 Phiên họp toàn thể Horasis, 35 Phiên đối thoại khu vực tập trung vào Châu Á và sự kiện bên lề là Lễ hội Horasis cho mọi người “Horasis for all” Festival cùng một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ… Đồng thời, dịp này BD cũng sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung thỏa thuận, ðẩy mạnh các hoạt ðộng trao ðổi, giao lưu, nhằm góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác, hữu nghị với các ðịa phương và ðối tác nước ngoài. Ðặc biệt, Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh kinh tế đối ngoại, tăng cường công tác tiếp thị, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư, mở rộng các mối quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế... thông qua nhiều hoạt động cụ thể. Trong đó, nổi bật là Bình Dương sẽ công bố thông tin Trung tâm thương mại thế giới được đầu tư ngay cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Được biết, trong số các tỉnh, thành phố có thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, Bình Dương hiện là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư; đứng thứ 3 cả nước, sau TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Kỳ vọng rằng, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2019 - Bình Dương sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, chiến lược và uy tín của Bình Dương trên trường quốc tế; đồng thời tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×