Horasis

Horasis Châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương

Thành phố mới Bình Dương là trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa của tỉnh Bình Dương. Ngày 25 và 26/11, tại Trung tâm Hội nghị triễn lãm - TP mới Bình Dương diễn ra sự kiện mang tầm quốc tế: Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018.

Thành phố mới Bình Dương là trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa của tỉnh Bình Dương. Ngày 25 và 26/11, tại Trung tâm Hội nghị triễn lãm - TP mới Bình Dương diễn ra sự kiện mang tầm quốc tế: Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018.

Thành Phố Mới Bình Dương được xây dựng tại Khu liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ tỉnh Bình Dương. Theo qui hoạch, TP mới Bình Dương có các khu chức năng gồm: Khu trung tâm chính trị hành chính tập trung, khu công viên công nghệ kỹ thuật cao, Trung tâm tài chính, ngân hàng, chứng khoán, Văn phòng cho thuê, nhà hàng – khách sạn cao cấp, Trung tâm hội nghị, triển lãm quốc tế, trường đại học; Các khu phục vụ cộng đồng, Các công trình hạ tầng kỹ thuật. Đúng như mục tiêu đề ra, thành phố mới đang lộ diện là 1 thành phố xanh sạch thân thiện, nơi sinh sống lý tưởng cho người dân. Định hướng về xây dựng và phát triển đô thị thông minh, TP mới được xác định là hạt nhân của vùng thông minh Bình Dương, đây sẽ là nơi tập trung ứng dụng các giải pháp thông minh, đảm bảo các yêu cầu đặc trưng về TP thông minh.

Nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi, Thành Phố Mới Bình Dương là cửa ngõ kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ, cũng như trao đổi, chuyển giao công nghệ. Từ TP mới Bình Dương, hình ảnh Bình Dương năng động, thân thiện đã ngày càng vươn xa đến với các đối tác và bạn bè Quốc tế. Đây là nơi được chọn tổ chức các sự kiện kinh tế đối ngoại quan trọng của tỉnh. Ngày 25-26/11, tại Trung tâm hội nghị triễn lãm – TP mới Bình Dương diễn ra Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018. Trên website chính thức của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis xác định thành phố mới Bình Dương là nơi diễn ra các sự kiện thường niên lớn nhất của Horasis năm 2018:

Được thành lập năm 2005, Cộng đồng Tầm nhìn Toàn cầu Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế. Hằng năm, Horasis tổ chức các cuộc họp để thúc đẩy các giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn đa quốc gia. Bình Dương đăng cai tổ chức Horasis  là cơ hội để quảng bá hình ảnh của tỉnh với các đối tác quốc tế, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học công nghệ góp phần tăng tốc phát triển Đề án thành phố thông minh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước giao lưu, kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, CEO, lãnh đạo các công ty nhằm nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư.

Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành như kế hoạch đề ra, Bình Dương sẵn sàng tổ chức Diễn đàn Horasis Châu Á năm 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×