Thời sự Bình Dương

Khai trương khách sạn BCONS Bình Dương

Sáng 7/2, Cty Cổ phần đầu tư xây dựng Bcons Tp.HCM và Cty TNHH – MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương chính thức đưa vào hoạt động khách sạn Bcons tại Bình Dương.

Sáng 7/2, Cty Cổ phần đầu tư xây dựng Bcons Tp.HCM và Cty TNHH – MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương chính thức đưa vào hoạt động khách sạn Bcons tại Bình Dương. Đến dự có ông Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh qua các thời kỳ.

Tọa lạc tại số 50, đường Bạch Đằng, Tp.TDM, khách sạn Bcons Bình Dương có tổng diện tích gần 3 ngàn 700 mét vuông, bao gồm 2 khối nhà cao từ 3 đến 5 tầng; với trên 70 phòng nghỉ dưỡng cùng với các phòng họp, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng Gym, spa… được thiết kế sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Khách sạn Bcons Bình Dương có lợi thế tọa lạc tại trung tâm Tp.TDM, đơn vị hành chính trung tâm, hiện đại và sầm uất nhất của tỉnh Bình Dương vừa được Chính phủ công nhận là đô thị loại I. Đồng thời Bình Dương với dân số đông đứng thứ 7 của cả nước, có hơn 40 khu, cụm công nghiệp, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đến đầu tư; cùng hàng triệu lao động từ các nơi đến sinh sống và làm việc, nên việc đưa vào hoạt động khách sạn Bcons Bình Dương sẽ góp phần quan trọng đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của người dân; đặc biệt là các chuyên gia, nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế khi đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×