Horasis 2019

Khởi động lại nền tài chính Châu Á

Ngành Tài chính đóng vai trò kiến tạo, kết nối, chia sẻ dữ liệu và các nền tảng số hóa, đáp ứng toàn diện nhu cầu giao dịch tài chính công, nhu cầu khai thác sử dụng thông tin số của Chính phủ, người dân, doanh nghiệp và các tổ chức.

“Khởi động lại nền tài chính Châu Á” cũng là một trong những nội dung thảo luận trong các phiên đối thoại chiều nay.

Đại diện, diễn giả các nước Indonesia, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore đều khẳng định: Ngành Tài chính đóng vai trò kiến tạo, kết nối, chia sẻ dữ liệu và các nền tảng số hóa, đáp ứng toàn diện nhu cầu giao dịch tài chính công, nhu cầu khai thác sử dụng thông tin số của Chính phủ, người dân, doanh nghiệp và các tổ chức.

Tại phiên thảo luận, đại diện các nước Châu Á cam kết thúc đẩy cải cách thị trường vốn để đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời cho phép các nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường này. Vấn đề diễn giả đưa ra là những mô hình và cải cách nào sẽ thúc đẩy lĩnh vực tài chính tại Châu Á. Làm sao để nguồn vốn của Chính phủ đến với doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách dễ dàng nhất; và các nước Châu Á phải cùng nhau đẩy mạnh vai trò của ngành tài chính mạng.

Đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền tài chính là xu hướng, mục tiêu và được sự quan tâm của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×