Thời sự Bình Dương

Khởi hành chuyến xe nghĩa tình xuân Mậu Tuất 2018

Sáng 11/2 , Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Dương tổ chức khởi hành chuyến xe nghĩa tình Xuân Mậu Tuất nhằm tạo điều kiện cho những công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn được sum vầy với gia đình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Nhằm tạo điều kiện cho những công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn được sum vầy với gia đình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, sáng nay Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Dương tổ chức khởi hành chuyến xe nghĩa tình Xuân Mậu Tuất. Ông Trần Văn Nam, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh Uỷ, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc Hội Tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Nguyễn Thanh Liêm, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở ngành đã đến dự.

Phát biểu tại chương trình, Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND Tinh Bình Dương nhấn mạnh: Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nói chung và lao động xa quê nói riêng luôn được các cấp ngành và cộng đồng doanh nghiệp quan tâm thực hiện, nhờ vậy đời sống của người lao động trên địa bàn ngày càng được nâng lên. Riêng trong dịp tết năm nay, Tỉnh đã huy động 500.000 phần quà trao tặng cho người lao động, đồng thời trích  ngân sách 45 tỷ  thực hiện công tác chăm lo đời sống các đối tượng chính sách. Lãnh đạo tỉnh đánh gía cao công tác  tổ chức chuyến xe nghĩa tình do  Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Dương thực hiện. Đây là món quả hết sức thiết thực và có nhiều ý nghĩa trong mùa xuân mới. Nhân dịp xuân Mậu Tuất, Lãnh đạo tỉnh Bình dương gởi đến người lao động lời chúc mạnh khỏe,hạnh phúc và thành công.

Theo kế hoạch, Chuyến xe nghĩa tình xuân Mậu Tuất bao gồm 85 xe xuất phát từ Bình Dương đưa gần 4000 công nhân có hoàn cảnh khó khăn về các Tỉnh Miền Trung và Miền Bắc. Nhờ tổ chức thường xuyên qua nhiều năm, nên các khâu đón tiếp công nhân, phân bố kế hoạch vận  chuyển, công tác phục  vụ hậu cần được triển khai chu đáo, tạo niềm phấn khởi cho những công nhân tham gia chuyến đi.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà và chúc tết người lao động trên các chuyến xe, đồng thời  tiễn công nhân lên xe trở về quê hương vui tết sum vầy cùng gia đình và người thân.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×