Horasis

Kỳ vọng từ diễn đàn Horasis 2018

Từ 14h chiều 25.11, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis năm 2018 sẽ bắt đầu chương trình làm việc tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.

Từ 14h chiều 25.11,Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis năm 2018 sẽ bắt đầu chương trình làm việc tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.Đây là sự kiện quốc tế có ý nghĩa quan trọng, là điểm nhấn trong hành trình xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững.Trước thềm sự kiện này, các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương đặt nhiều niềm tin, sự kỳ vọng vào sự bứt phá của tỉnh trong thời gian tới.

Từ cách đây hơn 1 tuần, các băng rôn, pa nô quảng bá về Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis năm 2018 đã được treo dọc theo các tuyến đường đi vào khu vực trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong và ngoài tỉnh, không ngừng cập nhật, cung cấp một cách toàn diện về ý nghĩa, các hoạt động liên quan đến sự kiện Horasis.

Nhờ vậy, đa phần người dân trong toàn tỉnh đều ít nhiều nắm và hiểu được tầm quan trọng của sự kiện Horasismà Bình Dương đăng cai tổ chức.

Bình Dương là tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam có tên trong danh sách 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu thế giới năm 2019 – Smart 21 do Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới - ICF công bố. Việc đăng cai tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis càng khẳng định sự bình chọn của ICF là hoàn toàn đúng đắn. Đồng thời, thể hiện quyết tâm nỗ lực của chính quyền địa phương trong thực hiện xây dựng thành phố Bình Dương thông minh, hội nhập sâu rộng cùng thế giới. Từ đó, tạo cho người dân có một cuộc sống văn minh, tiện ích, phát triển toàn diện.

Với kinh nghiệm của một địa phương từng tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế quan trọng, chắc chắn, Bình Dương sẽ tiếp tục để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis năm 2018. Qua đó, Bình Dương có thêm nhiều kinh nghiệm để sớm được công nhận là thành phố thông minh, phát triển bền vững, vươn tầm mạnh mẽ, sánh vai cùng các thành phố lớn trên thế giới.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×