Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo các nền kinh tế tới Đà Nẵng dự APEC

10/11, ngày làm việc thứ 5 tuần lễ cấp cao APEC 2017, Thành phố Đà Nẵng tiếp tục đón các đoàn đại diện cho các nền kinh tế, trong đó có Nga, Mỹ, Trung Quốc.

10/11, ngày làm việc thứ 5  tuần lễ cấp cao APEC 2017,  Thành phố Đà Nẵng tiếp tục đón các đoàn đại diện cho các nền kinh tế, trong đó có Nga, Mỹ, Trung Quốc.

9h sáng nay, chuyên cơ của tổng thống Nga V. Putin đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Đây là lãnh đạo thứ 13 trong số các nền kinh tế APEC đã tới dự tuần lễ cấp cao APEC.

Trước đó, đại diện từ các nền kinh tế Đài Bắc (Trung Hoa), Papua New Guinea, Philippines, Peru, Hongkong, Mexico, Myanmar, Malaysia, Brunei, Australia, New Zealand, Chile và  Nhật Bản đã đến Đà Nẵng. Dự kiến đầu giờ chiều nay các chuyên cơ chở tổng thống Mỹ D.Trump và chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Tiếp đó là các đoàn Canada, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Campuchia và Lào.

 Lễ đón chính thức các nhà lãnh đạo kinh tế, cùng Tiệc chiêu đãi, biểu diễn nghệ thuật chào mừng Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế APEC sẽ diễn ra trong tối nay. Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân sẽ chủ trì sự kiện quan trọng này.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×