Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp lãnh đạo tập đoàn SEA A

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương có buổi tiếp xã giao ông Ha Jeong Su, Tổng giám đốc tập đòan Sea A (Hàn Quốc).

Sáng 5/9, Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xã giao ông Ha Jeong Su, Tổng giám đốc tập đòan Sea A (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, Ông Trần Thanh Liêm đã thông báo với lãnh đạo tập đòan Sea A khái quát tình hình kinh tế của Bình Dương trong thời gian qua, nhất  là  tình hình thu hút các nguồn đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó, 8 tháng năm 2017, Bình Dương đã thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI đạt 1,85 tỷ USD , nâng với tổng vốn đầu tư FDI hiện tại ở Bình Dương lên hơn 28 tỷ USD. Lãnh đạo UBND Tỉnh hoan nghênh tập đòan Sea A đã triển khai một số dự án sản xuất đạt hiệu quả tốt tại Bình Dương. Với trách nhiệm của mình, lãnh đạo Tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư triển khai dự án thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương cũng trao đổi với lãnh đạo tập đòan Sea A một số định hướng phát triển các khu công nghiệp Bình Dương từ nay đến năm 2020, các lĩnh vực mà Bình Dương đang tập trung thu hút đầu tư trong thời gian tới bao gồm các dự án có hàm luợng chất xám cao, giá trị gia tăng lớn, thân thiện với môi trường và cạnh tranh  tốt.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×