Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương tiếp xã giao đoàn công tác Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam

Chiều 5/12, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Phòng Thương mại châu Âu gọi tắt là EuroCharm do ông Nicolas Audier – Đồng Chủ tịch Văn phòng Đại diện EuroCharm tại Tp.HCM và Hà Nội làm

Chiều 5/12, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Phòng Thương mại châu Âu gọi tắt là EuroCharm do ông Nicolas Audier – Đồng Chủ tịch Văn phòng Đại diện EuroCharm tại Tp.HCM và Hà Nội làm trưởng đoàn, đến thăm chào xã giao.

Ông Nicolas Audier – Đồng Chủ tịch Văn phòng Đại diện Euro Charm tại  Tp.HCM và Hà Nội cám ơn sự tiếp đón của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, coi đây là cơ hội tốt để tăng cường mối quan hệ hợp tác và trao đổi thông tin giữa EuroCharm và tỉnh Bình Dương.

EuroCham hiện đang đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam với hơn 1.000 thành viên. EuroCham hợp tác chặt chẽ với Chính phủ nhằm thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và liên minh châu Âu. Ông Nicolas Audier khẳng định, doanh nghiệp châu Âu sẽ mang đến cho Bình Dương nhiều cơ hội hợp tác đầu tư  trong nhiều lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Bình Dương hiện là một trong những điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài, đứng thứ 2 của cả nước. Bình Dương luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để chào đón các nhà đầu tư châu Âu.

Dịp này, hai bên đã trao đổi và thảo luận về những khuyến nghị về các cam kết trong Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU; khả năng chia sẻ và tiếp cận thông tin hợp tác, đầu tư sơ hữu công nghiệp trong thời gian tới.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×