Thời sự Bình Dương

Nét độc đáo của bộ sản phẩm Sứ Hoàng Liên phục vụ tiệc chiêu đãi cấp nhà nước APEC 2017

Đây là lần thứ 2 Công ty TNHH Minh Long 1 vinh dự đồng hành cùng sự kiện APEC tổ chức tại Việt Nam. Ngòai quà tặng cho các nguyên thủ các nền kinh tế APEC 2017, bộ sản phẩm Hoàng Liên do Minh Long chế tác được chọn phục vụ tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước, G

Đây là lần thứ 2 Công ty TNHH Minh Long 1  vinh dự đồng hành cùng sự kiện APEC tổ chức tại Việt Nam. Ngòai quà tặng cho các nguyên thủ các nền kinh tế APEC 2017,  bộ sản phẩm Hoàng Liên do Minh Long chế tác được chọn phục vụ tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước,Gala Dinner, vào tối qua 10 tháng 11 tại Đà  Nẵng.

Bộ Hoàng Liên gồm 29 sản phẩm đặc biệt cao cấp, được thiết kế theo phong cách hoàng gia, trang trí tinh xảo.

Theo nhà sản xuất, để hòan thành bộ sản phẩm này, doanh nghiệp phải mất hơn 2 năm với 15 công đoạn tiêu biểu. Từ thiết kế, chế tạo khuôn, tinh chọn nguyên liệu, đến thành phẩm, đều đòi hỏi nhà chế tác phải cân nhắc, miệt mài sáng tạo và trải qua nhiều cuộc thẩm định khác nhau, để tạo nên chất lượng đặc biệt nhất. Họa tiết chủ đạo là hoa Sen , nhưng với những nét vẽ cách điệu để phù hợp với sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm được sử dụng sắc vàng, nhưng không  lạm dụng việc nạm vàng nguyên chất mà vẫn tạo được sự sang trọng và nét đặc sắc của văn hóa, nghệ thuật Việt Nam.

Nguyên liệu đất để chế tác được hội tụ từ nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, 40% là đất từ các mỏ cao lanh tại Việt Nam, được tuyển chọn từ cả ba vùng miền. Còn lại, là đất được tinh tuyển từ các mỏ đất quý ở vùng Trung Đông, New Zealand, Ấn Độ, Canada, Mỹ, Nga, Hàn quốc, Đức, Pháp và Trung Quốc.

Với những kỳ công trong chế tác, Bộ sản phẩm Hòang Liên mang đậm tính nghệ thuật,cùng những tinh hoa văn hóa Việt Nam, tự tin để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn bè quốc tế.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×