Thời sự Bình Dương

Ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Bình Dương đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

Ngân hàng đầu tư và phát triển – Chi nhánh Bình Dương tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng I do Chủ tịch Nước trao tặng và kỷ niệm 40 năm thành lập.

Tối 19/1, Ngân hàng đầu tư và phát triển – Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) đã tổ chức lđón nhận Huân chương lao động hạng I do Chủ tịch Nước trao tặng và kỷ niệm 40 năm thành lập. Ông Nguyễn Minh Triết - Nguyên ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Ông Trần Văn Nam - Ủy viên BCH trung ương Đảng,Bí thư Tỉnh ủyTrưỏng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh; Ông Trần Thanh Liêm- Phó Bí thư Tỉnh ủyChủ tịch UBND Tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành và Ngân hàng đầu tư và phát triển VN đến dự.

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng đầu tư và phát triển – Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương ) đã không ngừng lớn mạnh về qui mô, hiệu quả hoạt động và có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đặc biệt, trong 20 năm kể từ ngày Bình Dương được tái lập, đơn vị luôn đồng hành cùng với những công trình quan trọng, làm tiền đề cho sự phát triển của Tỉnh đồng thời thực hiện tốt chiến lược phát triển của Ngân hàng đầu tư và phát triển VN về đa dạng hóa các nghiệp vụ như huy động vốn, cấp tín dụng cho các thành phần kinh tế,  thanh toán quốc tế, ngân hàng điện tử…Chất lượng hoạt động ngày càng được nâng lên, tăng trưởng bình quân hàng năm duy trì ở mức cao nhất, tính an toàn, hiệu quả được đảm bảo. Cụ thể đơn vị luôn đạt chỉ tiêu huy động vốn, dư nợ tín dụng hơn 15% năm. Riêng năm 2017 đơn vị đã huy động vốn và cấp tín dụng đạt hơn 16.500 tỷ đồng, tăng gần 155 lần so với năm 1997. Là một trong những ngân hàng có qui mô lớn nhất trong toàn hệ thống BIDV cũng như ở địa phương.

Kinh doanh có hiệu quả, đơn vị luôn đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ - công nhân viên – người lao động; tích cực tham gia công tác chăm lo đời sống các đối tương chính sách như phụng dưỡng  Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh nặng; hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt, nạn nhân chất độc da cam và các hoạt động từ thiện khác .Với những thành tích xuất sắc như vậy, BIDV Bình Dương đã được đảng và nhả nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quí.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×