Người dân “chấm điểm” bệnh viện

TP.HCM là địa phương đi đầu triển khai việc “chấm điểm” bệnh viện. Thực tế đã cho thấy, từ sự đánh giá của người dân, nhiều bệnh viện đã cải thiện chất lượng phục vụ, đổi mới hoạt động theo chiều hướng tích cực.

Theo Sở Y tế TP.HCM, sau nhiều tháng gia tăng ý kiến bệnh nhân không hài lòng, kết quả khảo sát tháng 11/2019 cho thấy có 2.552 lượt ý kiến không hài lòng, giảm 30% so với cùng kỳ 2018. Qua khảo sát cho thấy số ý kiến không hài lòng thường tăng ở các khâu an ninh trật tự; dịch vụ tiện ích; thông tin hướng dẫn cho người bệnh; và giảm ở các khâu thanh toán chi phí; thời gian chờ làm xét nghiệm, siêu âm; dịch vụ giữ xe bệnh viện.

 

Xem các tin Chính trị - Xã hội khác tại đây.

Hoặc link: http://btv.org.vn/video/chinh-tri-xa-hoi

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong
- Youtube: www.youtube.com/btvgo
- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×