Horasis 2019

Nhiều phiên họp diễn ra tại sự kiện Horasis Bình Dương 2019

Diễn ra từ ngày 24 - 26/11, Horasis Bình Dương 2019 quy tụ khoảng 400 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng 350 khách mời từ Trung ương, Bộ, ngành Việt Nam và địa phương.

Sự kiện đối ngoại quan trọng của tỉnh Bình Dương năm 2019- Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2019 đã sẵn sàng. Đây là cơ hội để Bình Dương kết nối giao thương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại với các tập đoàn lớn trên thế giới, đồng thời nâng tầm thương hiệu Bình Dương trên trường quốc tế. 

Châu Á đang đứng trước chuỗi những cơ hội về đầu tư và thương mại. Chiến tranh thương mại, những hiệp định thương mại tự do... tất cả những yếu tố đó đang tác động trực tiếp đến quyết định của các nhà đầu tư vào khu vực này. Do đó, nội dung diễn đàn Horasis Bình Dương 2019 là một chuỗi các phiên họp thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực Châu Á, các mô hình kinh doanh mới phát triển một hệ thống thương mại đa phương mở; thúc đẩy tự do hóa mậu dịch, đầu tư và hợp tác kinh tế, các xu hướng mới về phát triển công nghệ, phát triển đô thị thông minh,

Diễn ra từ ngày 24 - 26/11,  Horasis Bình Dương 2019 quy tụ khoảng 400 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng 350 khách mời từ Trung ương, Bộ, ngành Việt Nam và địa phương.

Đăng cai tổ chức HORASIS 2019, Bình Dương tiếp tục được giới thiệu như 1 điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư đẳng cấp khu vực và thế giới, nhằm quảng bá thương hiệu Bình Dương với quốc tế, đồng thời tiếp cận những tri thức mới, tầm nhìn mới, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học - công nghệ góp phần phát triển Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Các cuộc họp là những cuộc gặp gỡ hàng đầu của các nhà lãnh đạo DN từ các thị trường mới phát triển và các đối tác toàn cầu của họ đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, các mô hình kinh doanh mới. Tham dự Horasis các doanh nghiệp trong tỉnh được giao lưu và kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, tổng giám đốc, lãnh đạo của các công ty hàng đầu châu Á, khu vực và toàn cầu qua đó qua đó mở ra cơ hội xúc tiến thương mại đầu tư, hợp tác phát triển khoa học - kỹ thuật, công nghệ. Chính vì vậy, tại Horasis 2019, UBND tỉnh tổ chức 02 phiên họp chuyên đề với chủ đề "Cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Dương" nhằm giới thiệu tiềm năng cũng như cơ hội hợp tác đầu tư đến các doanh nghiệp nước ngoài tham gia sự kiện, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tìm hiểu, tìm tiếng nói chung cùng thỏa thuận hợp tác với nhau:

Horasis 2019 là sự kiện đối ngoại quan trọng của tỉnh Bình Dương trong năm nay. Các công tác chuẩn bị tổ chức Horasis 2019 diễn ra theo đúng kế hoạch. Trước khi diễn ra chuỗi sự kiện Horasis bắt đầu ngày 24/11, tối ngày 23/11, Bình Dương chính thức công bố Trung tâm thương mại Thế giới WTC. Vừa qua, Hiệp Hội Trung Tâm Thương Mại Thế giới (WTCA) đã chấp thuận về việc Trung Tâm Thương Mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương trở thành thành viên chính thức của hiệp hội. Chào mừng sự kiện này và sự kiện Horasis 2019 là chương trình lễ hội âm nhạc và trình diễn pháp hoa tại khu vực trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×