Thời sự Bình Dương

Nhiêu tín hiệu tích cực khi xăng E5 được bán đại trà

Sau gần một tuần lễ triển khai bán đại trà xăng sinh học E5 RON 92 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, theo ghi nhận, nhiều người dân đã đón nhận và sử dụng rộng rãi loại xăng này.

Sau gần một tuần lễ triển khai bán đại trà xăng sinh học E5 RON 92 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, theo ghi nhận, nhiều người dân đã đón nhận và sử dụng rộng rãi loại xăng này.

Đến thời điểm hiện tại, theo ngành chức năng, 100% cửa hàng xăng dầu trực thuộc các công ty, cửa hàng xăng dầu đã triển khai theo đúng lộ trình quy định. Bên cạnh đại đa số cửa hàng kinh doanh cùng lúc xăng E5 và xăng RON 95, vẫn có số ít cửa hàng chuyển hẳn sang kinh doanh xăng RON 95. Nhưng con số này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tâm lý khách hàng, đại đa số vẫn tích cực đón nhận sản phẩm mới – xăng E5. Qua sử dụng cho thấy, sản phẩm này có hiệu quả không khác gì so với xăng RON 92, không gây ảnh hưởng đến máy móc phương tiện. Đồng thời, được khuyến cáo tốt cho môi trường, giá thành lại rẻ hơn, nên nhiều người khá yên tâm khi sử dụng. Do đó, sản lượng tiêu thụ xăng E5 hiện tại so với xăng RON 92 trước đây gần như nhau.

Không đợi đến ngày 1/1/2018, cửa hàng xăng dầu số 11 của Tổng Cty Cổ phần Thương mại Xuất Nhập khẩu Thủ Đức, đóng trên địa bàn phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An đã triển khai bán xăng sinh học E5 RON 92 thay xăng RON 92 suốt 2 năm nay. Qua ghi nhận, khách hàng đã dần thích nghi với xăng E5; và tin tưởng, xăng sinh học E5 hoàn toàn có thể trụ vững trên thị trường.

Mới đây, giá xăng lần đầu tiên được điều chỉnh sau khi chấm dứt lưu.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×