Thời sự Bình Dương

Phú Thọ tiếp tục điều tra dường dây đánh bạc ngàn tỷ

Liên quan đến vụ án đánh bạc có quy mô lớn do cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý, đến nay cơ quan điều tra đã khởi tố 83 bị can và đang tạm giam 31 bị can.

Liên quan đến vụ án đánh bạc có quy mô lớn do cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý, đến nay cơ quan điều tra đã khởi tố 83 bị can và đang tạm giam 31 bị can. Đây là vụ án đánh bạc trực tuyến có quy mô và doanh thu lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến nhiều tỉnh thành trong cả nước, được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo kết quả điều tra, chỉ trong vòng 2 năm, từ 2015 đến năm 2017, trò chơi này đã thu hút hơn 42 triệu tài khoản người chơi. Để tham gia các con bạc phải tạo tài khoản và nạp tiền mua tiền ảo trong game thông qua nạp thẻ viễn thông, thẻ game, nạp từ tài khoản ngân hàng hoặc mua trực tiếp qua hệ thống đại lý. Điều tra bước đầu xác định, tổng số tiền đánh bạc nạp qua các cổng thanh toán, qua ngân hàng và qua các đại lý là hơn 15.000 tỷ đồng.

Hiện cơ quan điều tra cấm đi khỏi nơi cư trú 42 bị can, cho bảo lãnh 02 bị can và truy nã 8 bị can đang bỏ trốn. Đến nay, cơ quan điều tra đã thu giữ, phong tỏa, niêm phong tổng tài sản trị giá hơn 1200 tỷ đồng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×