Thời sự Bình Dương

Tạm giữ các nghi can chống người thi hành công vụ

Liên quan đến vụ các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu tông xe liên tiếp làm các chiến sĩ Công an bị thương, phải nhập viện cấp cứu, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ các nghi can để điều tra hành vi vận chuyển hàng cấm và chống người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu tông xe liên tiếp làm các chiến sĩ Công an bị thương, phải nhập viện cấp cứu, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ các nghi can để điều tra hành vi vận chuyển hàng cấm và chống người thi hành công vụ.

Danh tính của 3 nghi can bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thanh Phú (23 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú tại Đồng Nai, tài xế lái xe Innova); Đỗ Tấn Chức (26 tuổi, tài xế xe bán tải) và Hoàng Thị Toan (31 tuổi, cùng thường trú tại Đồng Nai, là người ngồi trên xe bán tải). Qua kiểm tra nhanh, công an xác định cả hai tài xế Thanh Phú và Tấn Chức đều dương tính với ma túy. Xem xét quá trình, xe bán tải Ford Ranger do Đỗ Tấn Chức điều khiển đã ít nhất 3 lần tông vào xe đặc chủng của CSGT nhằm giải cứu xe Innova đang chở thuốc lá lậu. Khi tới đường Bùi Thị Xuân, thị xã Dĩ An, sau khi tiếp tục tông vào một mô tô làm 2 CSGT ngã xuống đường bất tỉnh, thì xe bán tải bị mất lái và lao vào trụ điện ven đường. Còn xe Innova bỏ chạy tới khu vực trạm thu phí Thái Hòa, thị xã Tân Uyên thì bị công an bắt giữ.

Khám xét xe Innova, ngành chức năng đã phát hiện có 12.850 gói thuốc lá nhãn hiệu ngoại không có giấy tờ nhập khẩu đúng quy định. Các nghi can khai nhận với công an mua số thuốc lá trên từ Long An về Đồng Nai để tiêu thụ. Hiện cơ quan điều tra công an TX Dĩ An đã tạm giữ các nghi can để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vận chuyển hàng cấm và chống người thi hành công vụ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×