Thời sự Bình Dương

Tạm giữ nhóm khách đâm chết chủ quán Karaoke

Sáng ngày 19/12/2017, tại quán Karaoke Anh Quân, thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX Thuận An xảy ra vụ đánh nhau làm một người chết. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định và bắt tạm giữ 11 đối tượng để điều tra

Liên quan đến vụ đánh nhau làm một người chết xảy ra rạng sáng ngày 19/12/2017, tại quán Karaoke Anh Quân, thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX Thuận An, ngày 20/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định và bắt tạm giữ 11 đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, khoảng 1 giờ sáng ngày 19/12, tại quán karaoke Anh Quân do ông Lê Văn Trung, sinh năm 1974 làm chủ, có 2 nhóm thanh niên đến hát karaoke. Tại đây, 2 nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát, đánh nhau, thì ông Trung cùng nhân viên quán can ngăn.

Lúc này, nhóm đối tượng gồm: Phạm Văn Hiếu, sinh năm 1996, HKTT Quảng Bình cầm đầu, cùng các đối tượng Nguyễn Đình Trung, sinh năm 1998 HKTT tỉnh Quảng Bình; Văn Tấn Ninh, 1997, HKTT Quảng Ngãi và Huỳnh Thị Hằng, sinh năm 1995, HKTT Phú Yên, cùng 7 đối tượng khác cự cãi và xảy ra mâu thuẫn với chủ quán karaoke. Trong lúc xô xát, đánh nhau, các đối tượng Hiếu, Trung, Ninh và Hằng dùng dao, gậy tấn công, đâm ông Trung tử vong tại chỗ và làm một người khác bị thương.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×