Thời sự Bình Dương

Thăm tặng quà cán bộ chiến sĩ đảo đá Đông B

Đảo Đá Đông B là điểm đảo đầu tiên mà đoàn công tác Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đặt chân đến trong hành trình mang những phần quà Tết và hàng hóa đến với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Đảo Đá Đông B là điểm đảo đầu tiên mà đoàn công tác Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đặt chân đến trong hành trình mang những phần quà Tết và hàng hóa đến với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Ghi nhận của nhóm Phóng viên cùng đi theo đoàn.

Thay mặt đoàn, Đại tá Trần Minh Thuần, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146, đã trao quà tặng của Bộ quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 4 và các địa phương trong cả nước tặng cán bộ chiến sĩ Đảo Đá Đông B, chúc cán bộ chiến sĩ trên đảo mạnh khỏe, đón xuân Mậu Tuất vui vẻ và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đảo Đá Đông B là một trong những điểm đảo xa trong huyện đảo Trường Sa. Cùng với những điểm đảo khác, cán bộ chiến sĩ nơi đây luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động khắc phục mọi khó khăn do thời tiết; tăng gia sản xuất, cải thiện chất lượng bữa ăn và giúp đỡ nhân dân hành nghề đánh cá trên biển.

Dịp này, nhiều phóng viên các cơ quan Báo, Đài đi cùng đoàn đã tặng cán bộ chiến sĩ đảo Đá Đông B nhiều phần quà tết ý nghĩa.

Tình cảm của đất liền chính là động lực quan trọng tiếp thêm ở mỗi cán bộ, chiến sĩ Đảo Đá Đông B lòng quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×