Thời sự Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một sẵn sàng ngày hội giao quân 2018

Đến thời điểm này mọi công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Thủ Dầu Một đã hòan tất, sẵn sàng cho ngày hội giao quân.

Thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018, thời gian qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Thủ Dầu Một đã triển khai các bước đúng qui trình và tiến độ. Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hòan tất, sẵn sàng cho ngày hội giao quân.

Những ngày này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Thủ Dầu Một và các Phường trên địa bàn thường xuyên tổ chức các đòan đến thăm hỏi, động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018. Với sự quan tâm của chính quyền các cấp, sự động viên của gia đình, các thanh niên trúng tuyển đều phấn khởi chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ Quốc.

Đợt tuyển quân năm nay, Thành phố Thủ Dầu Một được giao chỉ tiêu 265 quân, chiếm hơn 17% chỉ tiêu giao quân toàn Tỉnh, là địa phương có chỉ tiêu cao nhất so với các huyện, thị khác. Trong thời gian qua, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thành phố đã thực hiện đồng bộ các bước trong qui trình tuyển quân, cùng với đó thành phố Thủ Dầu Một  cũng chú trọng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo động lực quan trọng để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, ngành, cùng với tinh thần sẵn sàng của các thanh niên trúng tuyển, chắc chắn TP. Thủ Dầu Một sẽ hòan thành công tác tuyển quân năm 2018, tạo đà cho việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị khác trong năm.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×