Thông Báo - Quảng Bá

Thông báo chương trình gameshow “ Hát với Công nhân”

THÔNG BÁO

Đài PTTH Bình Dương trân trọng thông báo:

Tháng 10/2018 , Đài PTTH Bình Dương sẽ tổ chức chương trình gameshow với tên gọi “ Hát với Công nhân”.

Đối tượng tham gia chương trình là công nhân các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương, mỗi doanh nghiệp cử một đội dự thi từ 4-10 thành viên.

Tham gia chương trình, các đội sẽ trải qua 4 vòng thi đấu với các nội dung: Chúng tôi nói về chúng tôi, Khoe giọng, Thử tài và Hát cùng ca sĩ. Vượt qua vòng thi tuần, đội xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng thi tháng, thi quý, và thi năm với những phần thi kịch tính và cam go hơn, cùng những phần thưởng giá trị đang chờ đón các đội thi.

Gameshow “ Hát với Công nhân”  do Đài PTTH Bình Dương thực hiện hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho lực lượng công nhân trên địa bàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu giải trí của công nhân và khán giả. Qua đó nhằm tìm kiếm và phát huy năng khiếu ca hát của từng thành viên mỗi đội.

Địa chỉ đăng ký dự thi,  đại diện các đội vui lòng gửi về: Chương trình “ Hát với Công nhân”  – Đài PTTH Bình Dương, số 46 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Mẫu đăng ký có kèm giấy giới thiệu của công ty.

Thời gian đăng ký từ 1/10/2018.

Thể lệ cuộc thi được  Ban tổ chức phát hành trên trang web:www.btv.org.vn

Hotline: 0919.08.51.08; 0903.164286

 

 

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH

 HÁT VỚI CÔNG NHÂN

  

I. Mục đích - Ý nghĩa :

- Thể hiện sự quan tâm tới đời sống tinh thần của công nhân, một lực lượng thanh niên đông đảo ở Bình Dương.

- Tạo sân chơi lành mạnh cho công nhân sau giờ lao động, đáp ứng nhu cầu giải trí của công nhân và khán giả.

- Tăng thêm chương trình giải trí có định hướng cho khán giả.

 II. Nội dung chương trình :

- Chương trình gồm các trò chơi mang tính giải trí, văn nghệ, các đội dự thi để lựa chọn đội xuất sắc vào vòng trong.

- Chương trình được thu hình phát sóng hàng tuần. Thời lượng 50-60 phút/ CT. Chương trình chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp.

- Đối tượng tham gia chương trình là công nhân các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương, mỗi doanh nghiệp cử một đội dự thi.

 III. Kết cấu chương trình :

1. Chúng tôi nói về Chúng tôi : Mỗi đội tự giới thiệu về đội chơi, về đơn vị của mình bằng hình thức sinh động nhất.

2. Khoe giọng : Mỗi đội thể hiện tiết mục xuất sắc nhất của mình.

3. Thử tài : Mỗi đội trả lời 10 câu hỏi về âm nhạc trong 50 giây xem đội nào có nhiều đáp án đúng , hoặc thi vượt qua thử thách bất ngờ.

4.Hát cùng ca sĩ : Mỗi đội bốc thăm để hát cùng một ca sĩ trong BGK.

 IV. Thể lệ chương trình :

1. Mỗi đội có 4 - 10 thành viên tham dự (không giới hạn số lượng múa minh họa), các đội có quyền cử từng thành viên tham gia từng phần thi trong chương trình, các thành viên phải là công nhân trong đơn vị.

2.Các đội tự luyện tập để tham gia các phần thi theo yêu cầu của BTC gồm :

- Tự giới thiệu về đơn vị mình qua sáng tác tự biên hoặc của các tác giả khác viết về  đơn vị mình với các loại hình tự chọn như diễn thuyết, tấu, tiểu phẩm, ca múa nhạc... ( có thể dùng video clip để minh họa), thời lượng 2'30".

- Biểu diễn một tiết mục ca múa xuất sắc nhất của mình, thời lượng 2'30".

- Tìm hiểu kiến thức về văn hoá, lịch sử, âm nhạc, địa phương, đời sống xã hội, tổ chức công đoàn... trong phạm vi yêu cầu của BTC, để tham gia phần thi trả lời đáp án với 10 câu trong vòng 50".

- Tập luyện và biểu diễn cùng một ca sĩ  theo bốc thăm, thời lượng 5'.                   

 3.Ban giám khảo chấm điểm các đội qua từng phần thi. Phần thi thứ II có thêm nhận xét, đánh giá. Phần thi thứ IV, giám khảo hát cùng đội thi sẽ không chấm điểm đội đó.                                                                                                                

 4.Mỗi chương trình có 3 đội dự thi, đại diện cho 3 đơn vị doanh nghiệp. Mỗi chương trình chọn một đội xuất sắc nhất tuần vào vòng thi tháng, 3 đội thi tháng sẽ chọn ra đội xuất sắc nhất tháng vào thi quý, 3 đội xuất sắc nhất quý sẽ vào thi chung kết năm.

 V. Ban giám khảo :

Ban giám khảo sẽ gồm 3 ca sĩ, nhạc sĩ được mời để chấm điểm các đội và tham gia biểu diễn cùng các đội.

 

 

                                                                           BAN TỔ CHỨC

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×