Thời sự Bình Dương

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đội tuyển U23 Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đội tuyển 23 Việt Nam – Á quân Vòng chung kết U23 Châu Á-Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ là một cuộc gặp gỡ lịch sử với những nghi thức ngập tràn cảm xúc và đầy ý nghĩa tại Trụ sở Chính phủ chiều tối 28/1.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đội tuyển 23 Việt Nam – Á quân Vòng chung kết U23 Châu Á-Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ là một cuộc gặp gỡ lịch sử với những nghi thức ngập tràn cảm xúc và đầy ý nghĩa tại Trụ sở Chính phủ chiều tối qua. Cùng dự cuộc gặp mặt có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và lãnh đạo nhiều bộ, ngành.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã trân trọng trao Huân chương Lao động hạng Nhất tặng tập thể Đội tuyển U23; Huân chương Lao động hạng Ba tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Thủ tướng cũng trân trọng trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng Huấn luyện viên Park Hang-seo, đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc.

Cũng tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trân trọng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng 31 thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam...Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước ghi nhận những cống hiến của các cầu thủ U23 Việt Nam mang vinh quang về cho Tổ quốc.  

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến đã trao Bằng khen của Ủy ban tặng các tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh với thành tích là những vận động viên người dân tộc thiểu số có thành tích đi đấu xuất sắc.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã trân trọng trao tặng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ các chữ ký của các cầu thủ và Ban Huấn luyện của Đội tuyển U23 Việt Nam.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×