Thời sự Bình Dương

Tọa đàm chuyên gia về định hướng và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh Bình Dương

Sáng 5/1, Sở khoa học công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Toạ đàm chuyên gia về định hướng và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh.

Sáng 5/1, Sở khoa học công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Toạ đàm chuyên gia về định hướng và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh. Đến dự toạ đàm có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở ngành, huyện thị, thành phố và các trường đại học trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu cùng làm rõ các khái niệm có liên quan đến khởi nghiệp; vai trò của các thành phần trong Hệ sinh thái khởi nghiệp và ý nghĩa của việc đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Các chuyên gia đến từ Đề án thung lũng Silicon Việt Nam, Trung tâm sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Sihub, Câu lạc bộ đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam chia sẻ nhiều kinh nghiệm và gợi ý để thực hiện hệ sinh thái khởi nghiệp tại Bình Dương.

Trước đó, ngày 20/9/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương ban hành Quyết định số 2513 phê duyệt kế hoạch thực hiện đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020. Buổi toạ đàm là một trong các hoạt động nhằm triển khai hiệu quả kế hoạch của UBND tỉnh, nhất là việc tham mưu chính sách hỗ trợ khởi nghiệp phù hợp với tình hình KT-XH cũng như thế mạnh, tiềm năng của tỉnh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×