Thời sự Bình Dương

Tôn vinh 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

Tối 25/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức lễ tôn vinh 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 và 10 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2018.

Tối 25/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức lễ tôn vinh 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 và 10 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2018. Dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Năm nay, giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 được trao cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trên 10 lĩnh vực: Học tập; Nghiên cứu khoa học - Sáng tạo; Lao động sản xuất; Kinh doanh - Khởi nghiệp; Quản lý hành chính;Quốc phòng; An ninh trật tự; Thể dục thể thao; Văn hoá nghệ thuật; Hoạt động xã hội. Trong đó, có 104 đề cử là nam, 31 đề cử là nữ; 9 đề cử là người dân tộc thiểu số.

Đây là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo trong thanh, thiếu nhi; củng cố và phát triển tổ chức Đoàn, Hội, Đội; đồng thời thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Trải qua 21 năm, đến nay, đã có hơn 210 gương mặt trẻ được vinh danh. Bên cạnh đó là 210 gương mặt trẻ nhận danh hiệu Gương mặt triển vọng. Các gương mặt trẻ sau khi được tôn vinh đã phát huy tốt năng lực và uy tín của mình, tiếp tục phấn đấu và có nhiều cống hiến.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×