Thời sự Bình Dương

Tổng công ty thương mại xuất nhập khẩu Thành Lễ - một chặng đường phát triển

Tổng công ty Thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ tổ chức đón nhận Huân chương lao động hạng I do Chủ tịch Nước trao tặng vào chiều 18/1.

Chiều 18/1, Tổng công ty Thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ tổ chức đón nhận Huân chương lao động hạng I do Chủ tịch Nước trao tặng. Đây là niềm động viên to lớn của doanh nghiệp trong hành trình kế tiếp, khi doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty cổ phần.

Trãi qua 26 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp phát triển lên mô hình công ty Mẹ - Công ty con, rồi Tổng công ty TNHH một thành viên, Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - Trách nhiệm hữu hạn một thành viên, luôn là một trong những doanh nghiệp nhà nước đạt hiệu quả tốt trong sản xuất kinh doanh và có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương.

Qua gần 30 năm hoạt động, đảm nhận nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - Trách nhiệm hữu hạn một thành viên luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước, thực hiện tốt trách nhiệm với người lao động và các công tác cộng đồng.

Là doanh nghiệp được giao nhiệm vụ làm đầu mối nhập khẩu trực tiếp và cung cấp xăng dầu cho thị trường cả nước, trong những năm qua, Tổng Công ty đã đảm bảo cung ứng hàng hóa đến khách hàng đầy đủ, ổn định. Với mạng lưới 1.200 đại lý, tổng đại lý, thuộc địa bàn các tỉnh miền Đông, miền Tây, Tây Nguyên, miền Trung và hệ thống kho chứa tại Bình Dương, Nhà Bè (Tp. Hồ Chí Minh), cũng như các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành, hàng năm công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiến lược, trọng tâm được giao phó. Cùng với các ngành nghề và lĩnh vực khác, trong 26 năm qua, tổng công ty đã đạt tổng doanh thu 161.000 tỷ đồng, nộp thuế 23.400 tỷ đồng.

Sản xuất kinh doanh có hiệu quả, Tổng công ty luôn đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV-NLĐ với thu nhập bình quân đầu người 8,13 triệu đồng/tháng. Cùng với đó, Tổng công ty luôn tích cực tham gia công tác chăm lo đời sống các đối tương chính sách, nhận phụng dưỡng 22 Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh nặng; hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt, nạn nhân chất độc da cam và các hoạt động từ thiện khác với tổng kinh phí hơn 66 tỷ đồng.

Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng nhất do Chủ tịch Nước trao tặng, vừa là niềm  tự hào của cán bộ công nhân viên Tổng công ty Thanh Lễ qua một chặng đường phấn đấu; vừa là kỳ vọng mới trong hành trình kế tiếp của doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Với  phương châm “đoàn kết, năng động, sáng tạo và phát triển”, chắc chắn doanh nghiệp sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×