Horasis 2019

Tự động hóa và cuộc cách mạng công nghiệp mới

Các đại biểu đặt vấn đề làm thế nào để đưa ứng dụng, công nghệ và robot ngày càng phổ biến hơn trong thời gian tới; nhất là đối với các nước trong khu vực châu Á… Bởi, Robot rất cần thiết và phù hợp cho các công việc ở mọi nơi.

Tại phiên đối thoại “Tự động hóa và cuộc cách mạng công nghiệp mới”, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ứng dụng tự động hóa, điện tử hóa, số hóa trong hoạt động kinh doanh, sản xuất thời gian qua; đồng thời nêu một số giải pháp, kinh nghiệm ứng dụng công nghệ 4.0 hiện nay.

Các đại biểu đặt vấn đề làm thế nào để đưa ứng dụng, công nghệ và robot ngày càng phổ biến hơn trong thời gian tới; nhất là đối với các nước trong khu vực châu Á… Bởi, Robot rất cần thiết và phù hợp cho các công việc ở mọi nơi. Hiện nay, cách mạng công nghệ 4.0 tác động mạnh mẽ trên thế giới, nhất là tại Mỹ; qua đó, đã giúp thảm thiểu chi phí, nhân công cả trăm lần; đặc biệt là giảm thiểu tai nạn lao động trong sản xuất...Các đại biểu đã thảo luận, đưa ra nhiều giải pháp nhằm đưa tự động hóa, robot hóa theo công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhất là ở các nước châu Á, cũng như ở Việt Nam và các nước trong khu vực.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×