Thời sự Bình Dương

Ươm mầm khát vọng hỗ trợ hoàn cảnh em Đoàn Ngọc Thiên Thanh

Trong hành trình tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, chương trình Ươm mầm khát vọng đã đến thăm gia đình em Đoàn Ngọc Thiên Thanh ở khu phố 9 phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một.Chương trình hỗ trợ gia đình em số tiền

Trong hành trình tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, chương trình Ươm mầm khát vọng đã đến thăm gia đình em Đoàn Ngọc Thiên Thanh ở khu phố 9 phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một.Chương trình hỗ trợ gia đình em số tiền hơn 21 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền này cũng chưa thấm vào đâu so với chi phí cần cóđểchữa bệnh cho em.

Cấy tế bào gốc được xem là phương pháp điều trị hiệu quả nhất đối với căn bệnh của Thiên Thanh. Tuy nhiên, chi phí cho một lần cấy là 85 triệu đồng và thông thường 1 ca bệnh như của Thiên Thanh phải cấy từ 4 đến 5 lần. Số tiền này quá lớn so với tiền lương làm thuê của ba và làm công nhân của mẹ em.

Thiên Thanh nghĩa là bầu trời xanh, tượng trưng cho niềm tin, hy vọng. Đã 1 năm trôi qua kể từ ngày Thiên Thanh gặp tai nạn. Trong thời gian ấy, không giây phút nào ba mẹ em buông xuôi, mất đi hy vọng. Tuy nhiên, mong ước được thêm một lần nữa nghe tiếng nói cười, nhìn thấy con gái đi đứng, chạy nhảy của họ chỉ có thể trở thành hiện thực khi có sự trợ giúp của cộng đồng xã hội.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×