Horasis 2019

Vùng thông minh Bình Dương được ICF vinh danh là 1 trong 21 đô thị có chiến lược phát triển tiêu biểu thế giới

Các cộng đồng Thành phố Thông minh Smart21 của 2020 bao gồm các vùng, thành phố từ Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Anh, Pháp, Estonia, Úc, New Zealand, Đài Loan và Việt Nam.

Tối ngày 22/10/2019 tại Rochester-New York - Hoa kỳ, tức rạng sáng ngày 23/10/2019 tại Việt Nam, Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF) đã công bố danh sách 21 địa phương, khu vực được vinh danh là các đô thị có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới cho năm 2020 (Smart 21). Vùng thông minh Bình Dương lại 1 lần nữa được bình chọn vào danh sách, khẳng định hướng phát triển Thành phố Thông minh đúng đắn, hiệu quả của tỉnh, phù hợp xu thế thế giới.

Các cộng đồng Thành phố Thông minh Smart21 của 2020 bao gồm các vùng, thành phố từ Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Anh, Pháp, Estonia, Úc, New Zealand, Đài Loan và Việt Nam.

Việc Vùng thông minh Bình Dương được gia nhập ICF, và 2 năm liên tiếp được bình chọn Smart 21, có ý nghĩa rất to lớn để tiếp tục đột phá phát triển kinh tế xã hội: khẳng định hướng phát triển Thành phố Thông minh của tỉnh là hiệu quả, phù hợp với xu thế chung toàn cầu; nâng tầm Bình Dương lên một vị thế mới trên trường quốc tế; mở ra cơ hội hợp tác trao đổi kinh nghiệm với mạng lưới hơn 180 thành phố thông minh thịnh vượng khắp thế giới của ICF; tạo niềm tin cho nhà đầu tư, doanh nghiệp, bứt phá trong thu hút đầu tư nước ngoài, thu hút lao động tri thức, các viện trường trên thế giới, là nền tảng cho phát triển dịch vụ, sản xuất công nghệ cao trong tương lai.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×