Các đơn vị chúc mừng Đài PT-TH Bình Dương nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Các đơn vị chúc mừng Đài PT-TH Bình Dương nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

20/06/2019
Lượt xem: 510

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng nay, Ban Giám hiệu trường Đại học Bình Dương đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức Đài PTTH Bình Dương.

Lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương đánh giá cao sự hỗ trợ của Đài PT-TH Bình Dương trong thời gian qua, đã cùng với trường phối hợp thực hiện các chương trình giáo dục, cũng như các hoạt động hướng về cộng đồng. Đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới 2 bên sẽ cùng gắn bó chặt chẽ hơn nữa để thực hiện thêm nhiều chương trình giáo dục, đào tạo bổ ích.

Đại diện Ban giám đốc Đài PTTH Bình Dương, ông Lâm Phi Hùng- Quyền Giám đốc Đài đã cảm ơn tình cảm của trường Đại học Bình Dương dành cho đơn vị; mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp của trường để thực hiện nhiều chương trình đặc sắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Cũng trong sáng 20/6, Ban Giám đốc Bệnh viện Vạn Phúc 2 đã đến chúc mừng Đài PT-TH Bình Dương nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Bệnh viện Vạn Phúc 2 cảm ơn sự hỗ trợ, phối hợp của Đài trong thời gian qua trong thực hiện những chương trình tuyên truyền về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hy vọng trong thời gian tới sẽ cùng thực hiện nhiều chương trình phong phú, góp phần nâng cao việc chăm sóc sức khỏe của nhân dân.