Các đơn vị thăm, chúc mừng Đài PTTH Bình Dương nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Các đơn vị thăm, chúc mừng Đài PTTH Bình Dương nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam

20/06/2018
Lượt xem: 751

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng nay, nhiều đơn vị đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Đại diện các đơn vị: Đảng ủy – Chỉ huy Hải đoàn 129 Hải quân, Đảng ủy – Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Trường cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II, Công ty Gold Mind... đã gửi lời chúc đội ngũ những người làm báo của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương mạnh khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương nói riêng và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nói chung tiếp tục là cầu nối để truyền tải đến khán, thính giả những thông tin chính xác, hữu ích.

Thay mặt Đài PTTH Bình Dương, Ông Đỗ Văn Trung – Giám đốc Đài đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các đơn vị dành cho đội ngũ cán bộ, viên chức Đài nhân dịp ngày báo chí cách mạng VN. Đồng thời gửi đến các đơn vị, đặc biệt là cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 Hải quân, Công an tỉnh Bình Dương lời chúc sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.