Các trường đại học ở Bình Dương xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Các trường đại học ở Bình Dương xét tuyển nguyện vọng bổ sung

14/08/2018
Lượt xem: 537

Kết thúc thời gian làm thủ tục nhập học, hạn chót theo quy định là 17 giờ ngày 12/8, số lượng thí sinh trúng tuyển và làm thủ tục nhập học tại các trường đại học ở Bình Dương khá cao, tuy nhiên các trường vẫn còn thiếu một số chỉ tiêu.

Cụ thể, trường đại học Thủ Dầu Một đã công bố chỉ tiêu xét tuyển bổ sung 173 thí sinh thuộc 20 ngành với điểm xét tuyển từ 14 đến 17 điểm. Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương xét tuyển ở cả hai phương thức với chỉ tiêu 230 thí sinh cho 7 ngành với mức điểm 14 điểm. Trường Đại học Quốc tế miền Đông xét tuyển nguyện vọng bổ sung với 266 chỉ tiêu cho 7 ngành với mức điểm chung là 14, 5 điểm...

Sau khi thực hiện lọc ảo theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 và làm thủ tục nhập học tại các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương khá cao. Hiện các trường đang bắt đầu triển khai việc xét tuyển nguyện vọng bổ sung và kết thúc việc xét tuyển vào cuối tháng 8 năm 2018.

Như vậy, với số lượng thí sinh xét tuyển nguyện vọng bổ sung không đáng kể như đã công bố, chắc chắn các trường sẽ tuyển đủ thí sinh ở nguyện vọng bổ sung theo quy định, để kịp tiến độ chuẩn bị khai giảng năm học mới 2018- 2019.