Cổ động viên ăn mừng Việt Nam vào tứ kết ASIAN CUP

Cổ động viên ăn mừng Việt Nam vào tứ kết ASIAN CUP

22/01/2019
Lượt xem: 571

Ngay sau chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam trước đối thủ Jordan tối qua tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, qua Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng. Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng. Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp Đội tuyển của chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục. 

Sau khi vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 , Đội tuyển Việt Nam đã khiến cả châu Á rúng động ở vòng 1/8. Chạm trán Jordan - đội đầu bảng B và từng đánh bại đương kim vô địch Australia, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo thi đấu không hề thua kém, thậm chí hoàn toàn lấn lướt trong hiệp 2. Kết quả, "những  ngôi sao vàng" cầm hòa đối thủ 1-1 sau 120 phút chính thức trước khi giành chiến thắng 4-2 trong loạt luân lưu cân não.

Ngay sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

 Ở tứ kết, Việt Nam sẽ chạm trán đội chiến thắng trong cặp đấu Nhật Bản - Ả rập xê út. Đây đều là những đội bóng mạnh bậc nhất châu Á, thường xuyên góp mặt ở các vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, với phong độ ổn định của các cầu thủ và chiến thuật hợp lý của Huấn luyện viên Park Hang Seo, người hâm mộ nước nhà vẫn hy vọng đội tuyển của chúng ta tiến sâu hơn và mang vinh quang về cho Tổ quốc.