Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn, An Phú, Tx.Thuận An, Bình Dương

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn, An Phú, Tx.Thuận An, Bình Dương

24/06/2019
Lượt xem: 530

Sáng 24/5, đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Dương gồm ông Trần Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn và phường An Phú - thị xã Thuận An, sau kỳ họp thứ 7 QUốc Hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại biểu Quốc hội thông báo một số kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV vừa qua. Theo đó, Quốc hội đã hoàn thành tốt 03 vai trò trọng tâm trong công tác lập pháp, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Dịp này, cử tri đã kiến nghị đến đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề như: cần tiếp tục có các chính sách hỗ trợ gia đình chính sách, người có công; nâng cao chất lượng công tác cải cách thủ tục hành chính; tinh giản biên chế theo hướng chọn người tài đức phục vụ nhân dân; tiếp tục có biện pháp giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính cũng như nâng cao thái độ của các cán bộ, công chức trong việc tiếp dân…

Qua các ý kiến của cử tri, đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải đáp các nội dung thuộc thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị còn lại, đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận và nghiên cứu xem xét trong thời gian tới.